ก้อยออกเดินทางจากภูเก็ตประมาณ 6 โมงครึ่งค่ะ กว่าจะถึงอ่าวประจวบฯ ก็เย็นแล้วล่ะค่ะ เพราะแวะชมโน่นชมนี่ตามรายทางมาตลอดตั้งแต่เข้าจังหวัดประจวบฯค่ะ เสียดายที่ฝนตก พลาดโอกาสถ่ายรูปเลย…ฮือ ๆ ๆ

แต่ไม่เป็นไรค่ะ มาถึงอ่าวประจวบฯแล้ว ทุกคนตื่นเต้นกับความสวยงามแบบสงบของอ่าวประจวบฯ พอประมาณ เพราะมีเสียงแว่วมาว่า ที่อ่าวฉลองสวยกว่า … อิอิอิ เลือดภูเก็ตเข้มข้นจริง ๆ เลยค่ะ แต่จริง ๆ แล้วก้อยรู้ว่าทุกคนพอใจกับบรรยากาศตรงหน้า เพราะก้อยทำการบ้านมาดีไงคะ ที่พักก็อยู่ริมหาดซะด้วย สบายจริง ๆ เลย ก้อยเก็บภาพบรรยากาศยามเช้าหน้าที่พักมาฝากค่ะ

ป้ายกำกับ: , , , , , ,

2 Responses to “ทะเลไม่มีคลื่น @ ประจวบคีรีขันธ์”

1. เทรนด์ใหม่มาแรง Says:

อยากไปบ้าง

2. paaying Says:

ดีค่ะ ท่องเที่ยวเมืองไทย ยิ้มแย้มแจ่มใสนะคะ
    แต่ถ้าชอบทะเลที่มีคลื่น สามารถออกไปเล่นคลื่นได้อย่างสนุกสนาน แนะนำให้มาที่ภูเก็ตนะคะ ตอนที่ทะเลกำลังสวย คลื่นก็แรงกำลังดี เล่นเซิร์ฟบอร์ดสนุกค่ะ