สุขสงบที่ลำปำ…พัทลุง

P4

…..ลำปำ จังหวัดพัทลุง เป็นครั้งที่สองที่ก้อยได้มาเที่ยวในตัวเมืองพัทลุงค่ะ ครั้งแรกตระเวณถ่ายรูปจนหนำใจ แต่ครั้งนี้เป็นการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง อิอิ เพราะไม่ทำอะไรเลยนอกจากพักผ่อน อาศัยพี่ยามาเที่ยวอย่างเดียวเลยอ่ะ

ขอบคุณพี่ยามาก ๆ นะคะ ที่พามาเที่ยว และแนะนำที่พักที่ถูกใจมากที่สุดเลยค่ะ Wetland Camp เป็นชื่อของที่พักค่ะ หาไม่ยากสำหรับคนที่คุ้นเคยกับบ้านเกิดอย่างพี่ยา ^ ^ แต่ถ้าให้ก้อยดั้นด้นมาเองคงต้องคุยกับเจ้าของสถานที่นานเลยล่ะ อิอิ

มาถึงที่พักแล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ อาจจะดูว่าน่ากลัวนะคะ เพราะถ้ามากลางคืนจะมืดมาก แต่เมื่อมาถึงที่พักแล้ว เจ้าความรู้สึกหวาด ๆ มันบินหายไปหมดเลยอ่ะ คงเป็นเพราะความสวยงามของธรรมชาติ และอัธยาศัยอันดีของเจ้าบ้านที่ทำให้ไม่รู้สึกหวาดกลัว และอยากแนะนำให้ทุกคนได้ไปสัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามแบบนี้ค่ะ แต่เน้นย้ำนิดนึงว่าเหมาะสำหรับการพักผ่อนนะคะ ถ้าชอบแสง สี เสียง คงไม่เหมาะด้วยประการทั้งปวงค่ะ

ก้อยดื่มด่ำกับบรรยากาศของที่นี่ 2 คืน ชอบเวลากลางคืนที่นอนมองพระจันทร์รับลมเย็น ๆ ริมทะเล และมองหาแสงดาวบนท้องฟ้า ตอนเช้าก็มีความสุขกับบรรยากาศของการดำเนินชีวิตของชาวบ้านที่ออกไปยกยอกันตั้งแต่เช้า นั่งดูนกกินปลานานาชนิดที่ออกหากิน และการพายเรือแคนูออกไปสัมผัสกับลมเย็น ๆ ชื่นใจค่ะ ^ ^

มีโอกาสก็ลองแวะเวียนมาเที่ยวกันนะคะ

 

 

 

ป้ายกำกับ: , ,

ใส่ความเห็น